holiday is a CLEANING DAY...
24 August 2008
0 comments
Napaaga ang gising ko nagyong araw na ito... at bakit maaga? simple lang! gumigising kasi ako ng mga 11am-1pm na (pag walang klase), i wake up almost 9:30am and still I feel so sleepy! haha

Last Saturday bumili ako ng aking cork board! oh what is the reason why i buy this thing? hindi ko rin alam eh, I just feel like buying one and putting some stuff like a simple reviewer for me, so everytime i look at my cork board nakikita ko yung mga kelangan nasa utak ko lagi. hahaha

I'm in the mood to clean and arrange my stuff. sa sobrang tagal na nakatambak dun napakarami ng alikabok.! so I start seperating needed stuff from not so needed stuff. haha I just found out kanina I have only 18 Candy Magazines... aww di kasi ako nakakabili ng every month issue dahil kapus sa pera! back to my stuff, nakita ko ulit ang mga bluebooks (answer sheet for exams) ko... and meron mga sangkatutak na HANDOUTS! at least nahanap ko mga kelangan ko sa pagrereview ko. Natapos na din and pag-aayos ko ng handouts so nafeel ko ang gutom ko kaya nagtanong ako sa mom ko anu pagkain sad to say AYOKO NG ULAM. haha

before I open my computer naligo muna ako at naglinis ng kuku sa paa (mahal kasi magpapedicure) so ako na lang. hays oo nga pala walang pasok ngayon. hahaha


it's our NATIONAL HEROE'S DAY!


Your Ad Here

oh hello stranger
Welcome to jh3n-a-holic!
Comments are LOVED!
Don't forget to TAG me!
No SPAMMING please...

free html visitor counters
< visitors

Page Rank

mistress
I'm 19 years existing on earth. A 4th year NURSING STUDENT. Versatile. Unpredictable.
Add to Technorati Favorites
Wishlist:
xx own domain
xx new phone sony erickson
xx laptop
xx digicam
xx more dress
xx more shoes
xx more jeans
xx BOYfriend. haha

Stalk me in Tumblr. Multiply. Friendster. Facebook. Netlog

buttons


Feenquegurl.net My Sweet Online Diary MHAYE BLOG pinkyfei Personal - Top Blogs Philippines Internet Blogs - Blog Catalog Blog Directory Join My Community at MyBloglog! DigNow.org Hobbies Blogs - Blog Rankings Blog Advertising

stats

tagboard

plurk

previous
archives

linkies♥

playlist


credits
basic codes:.fourth!Romance
inspired:Exuvalia/mintypeach
tagboard: cbox
playlist: playlist