friends not enemies
07 January 2009
10 comments
Last day of our duty for midterm and we have few cases. Eerr that was not good for us. Naghahabol kami ng cases eh. I only got four. and I'll be needing 15 more case. Naku makaka-exam pa kaya ako for June? Haha anyway just pray for me na ma-assign ulit sa special area. :P

I have super bad day last monday and I just made an entry for that last monday rin. Haha and now? the badluck turns to luck. I gain friends from other school sa duty namin. And minsan lang kami may nakakasundo sa mga kaduty namin. Haha Last week kasi same school din kaduty namin pero ibang students and I find them medyo mahangin so kahit last day na, ni hi or ho wala..! except yung magtatanong about the case or patient. And then this week ok naman mga nakasama namin, they are from Baguio. Mafefeel mo naman kung makakasundo mo isang tao or hindi diba? so ayun wala namang feeling na hindi namin sila makakasundo kaya nung last day, ngayon, nakakwentuhan at kulitan namin sila. Sad to say last day na namin sa duty with them. May bumabanat pa nga ng pag-kuha ng number namin.. Haha but instead of giving them our number we prefer that kami na lang kukuha. landee! Haha

-0-0-0-0-

I am changing my sleeping habit now. I have to be in bed early that 10 or 11. Haha Nasasanay na kasi katawan kong puyat lagi. Waaa at ang masama if I wanted to sleep hindi ako makatulog ng maaga pag gabi kasi nga dahil sanay na akong gising ng madaling araw... that is not good for me. Nagpapataba pa naman ako. Well I think ang matulog ng maaga ay may relasyon sa pagpapataba. Hahaha And I'm limiting my time facing on my beloved computer. I have to read and review because our midterm exam ay next week na! Eerr cramming again! Hahaha and Oh I have to type our report pa pala wooosh! well I should welcome myself being a student again. :P


Your Ad Here

oh hello stranger
Welcome to jh3n-a-holic!
Comments are LOVED!
Don't forget to TAG me!
No SPAMMING please...

free html visitor counters
< visitors

Page Rank

mistress
I'm 19 years existing on earth. A 4th year NURSING STUDENT. Versatile. Unpredictable.
Add to Technorati Favorites
Wishlist:
xx own domain
xx new phone sony erickson
xx laptop
xx digicam
xx more dress
xx more shoes
xx more jeans
xx BOYfriend. haha

Stalk me in Tumblr. Multiply. Friendster. Facebook. Netlog

buttons


Feenquegurl.net My Sweet Online Diary MHAYE BLOG pinkyfei Personal - Top Blogs Philippines Internet Blogs - Blog Catalog Blog Directory Join My Community at MyBloglog! DigNow.org Hobbies Blogs - Blog Rankings Blog Advertising

stats

tagboard

plurk

previous
archives

linkies♥

playlist


credits
basic codes:.fourth!Romance
inspired:Exuvalia/mintypeach
tagboard: cbox
playlist: playlist